Thứ Sáu, ngày 12 tháng 6 năm 2020

Giới siêu giàu sụt giảm hơn 10 nghìn tỷ USD trong năm 2022

Ngày đăng: 4 Tháng Ba, 2023

Một nghiên cứu của Knight Frank cho thấy, những người thuộc tầng lớp siêu giàu trên thế giới mất tổng cộng 10 nghìn tỷ USD trong năm 2022 khi phải đối mặt với 3 cú sốc: Năng lượng, kinh tế và địa chính trị.

Hành trình nâng tầm Thương hiệu Việt trên bản đồ thế giới

Ngày đăng: 29 Tháng Một, 2023

Trong 3 năm trở lại đây, giá trị và thứ hạng thương hiệu Việt liên tục được cải thiện, nằm trong nhóm thương hiệu mạnh. Theo báo cáo đánh giá từ Brand Finance cho thấy: Năm 2021, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 21,6% so với năm 2020, giá trị đạt 388 tỷ USD. Đặc biệt, thương hiệu quốc gia Việt Nam duy trì thứ hạng 33 trong số top 100 thương hiệu mạnh thế giới trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Điều này, khẳng định thương hiệu Việt đã và đang mang đến một hình ảnh Việt Nam ngày càng hùng cường, thịnh vượng trong mắt bạn bè thế giới.