Thứ Sáu, ngày 12 tháng 6 năm 2020

Xem nhiều

Content có thật sự là “Vua”? Sử dụng Content Marketing để tạo dấu ấn trong xây dựng thương hiệu

Ngày đăng:15 Tháng Chín, 2021

“Content is King” – là người kinh doanh hay làm marketing hẳn bạn đã nghe thấy câu nói này. Vậy content có thật sự quan trọng như những gì được nhắc đến hay không và trong quá trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp cũng như cá nhân, content đóng vai trò gì?

Để nói ngắn gọn thì Content Marketing là “nội dung tiếp thị” nhằm quảng bá thương hiệu, quảng cáo sản phẩm trên các kênh thông tin. Content không chỉ dừng lại ở những con chữ mà nó còn là hình ảnh và video, là tất cả những điều bạn đem tới trước mắt khách hàng để họ đặt niềm tin, yêu thích và lựa chọn sản phẩm/dịch vụ của bạn.Nói chung lại thì content chính là nội dung thể hiện trên các kênh thông tin như mạng xã hội hay các trang thương mại điện tử nhằm “quyến rũ” và xây dựng niềm tin với khách hàng về sản phẩm/dịch vụ mà bạn mang lại.

Trong việc xây dựng thương hiệu, Content Marketing được xem là chiến lược đầu tư dài hạn, kế hoạch được xây dựng rõ ràng và có thể mở rộng nhằm thúc đẩy các kênh quảng cáo và bán hàng. Nếu như nội dung bán hàng tập trung vào việc trực tiếp bán sản phẩm thì nội dung tiếp thị lại hướng tới giáo dục khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, cho dù họ chưa mua sản phẩm/dịch vụ của bạn nhưng theo thời gian, với những nội dung giá trị, độc đáo và thiết thực mà bạn mang đến, họ sẽ dần tin tưởng và khi nảy sinh nhu cầu mua, họ sẽ nhớ đến bạn.

Trong thời đại thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ như hiện nay, nhiều người đã vô tình quên đi phần “nội dung” mà chỉ tập trung tới “tiếp thị”.

“Content is king” – nội dung bạn tạo ra càng giá trị, càng độc đáo thì bạn càng ghi dấu sâu sắc trong lòng khách hàng, khiến họ nhớ đến bạn bất cứ khi nào cần và đây chính là một trong những bước đà quan trọng của việc tiếp thị.

Để tạo dấu ấn trong lòng khách hàng về thương hiệu cá nhân hay thương hiệu của doanh nghiệp thông qua content marketing thì bạn cần nhớ 5 điều sau đây:

Người viết: Nguyễn Tất Kiểm – Trình bày: Hồ Minh

Theo https://thuonghieuvaphapluat.vn/content-co-that-su-la-vua-su-dung-content-marketing-de-tao-dau-an-trong-xay-dung-thuong-hieu-d46786.html

Từ khóa:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Dự báo giá xăng dầu giảm tiếp trong kỳ điều chỉnh hôm nay 4/1

Ngày đăng: 5 Tháng Một, 2024

(THPL) – Theo dự báo của một số doanh nghiệp xăng dầu, giá xăng dầu trong nước có thể giảm nhẹ tại kỳ điều chỉnh chiều nay 4/1. Cụ thể, nếu Liên Bộ Tài chính – Công Thương không trích lập quỹ bình ổn, giá xăng có thể giữ nguyên hoặc giảm nhẹ khoảng 100 đồng/lít, còn giá dầu dự báo giảm 300 – 400 đồng/lít,kg.

Meypearl Harmony Phú Quốc: Mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ

Ngày đăng: 24 Tháng Mười Một, 2023

(THPL) – Hiện diện tại Phú Quốc, hòn đảo được ví như thiên đường với cảnh sắc tuyệt mỹ, nắng, gió, mây trời, đại dương xanh thẳm… Meypearl Harmony Phú Quốc đang là “tọa độ vàng” cho không gian sống chất lượng khi mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ.